อร่อยจริง ไม่ใช่แค่ชื่อ โหน่ง ชะชะช่า บะหมี่เกี๊ยว - นครนายก

อร่อยจริง ไม่ใช่แค่ชื่อ โหน่ง ชะชะช่า บะหมี่เกี๊ยว - นครนายก

  • เขียน 12/08/2020
  • วันที่เดินทาง 09/08/2020
  • อ่าน 1,885 ครั้ง

เพิ่งได้ลองมาแวะมากินครั้งแรกเลยกับที่นี่ร้านนี้ โหน่ง ชะชะช่า บะหมี่เกี๊ยว

ผู้คนแน่นร้านตามเสียงร่ำลือเลื่องชื่อความอร่อย ลูกค้าเยอะแต่ก็ทยอยหมุนเวียน และด้วยในร้านมีที่นั่งให้เลือกเยอะมากมายหลายโซน เจ้าของร้านและพนักงานผู้ให้บริการก็มีมากเพียงพอในการบริหารจัดการลำดับคิวนั่งโต๊ะ เก็บโต๊ะ ทำความสะอาด และบริการต่าง ๆ ได้อย่างดี

เมื่อก้าวเท้าเข้ามาเสียงที่สะดุดและคุ้นหูผ่านไมโครโฟนก็จะเป็นเสียงของคุณโหน่งที่พูดคุยทักทายและยืนต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ภาพที่เห็นลูกค้าส่วนมากจะขอถ่ายรูปขอเซลฟี่กับคุณโหน่งก่อนไปเลือกหาโต๊ะนั่งหรือสั่งอาหารทาน คนแล้วคนเล่าเป็นอยู่เช่นนั้น ซึ่งเจ้าของร้านก็จัดให้ด้วยรอยยิ้มและอารมณ์ที่สดใส

เมื่อได้โต๊ะที่เหมาะเจาะพร้อมกับเมนูอาหารและเครื่องดื่ม จัดการบริการตัวเองเขียนจำนวนที่ต้องการในรายการนั้นแล้วไปชำระเงินที่รถสีเหลืองตั้งโดดเด่นอยู่กลางร้าน ถัดไปเป็นจุดรับน้ำดื่มหลังชำระเงิน ส่วนอาหารนั้นเดี๋ยวพนักงานจะตามเสิร์ฟตามหมายเลขโต๊ะที่ระบุไป นั่งรอไม่นาน แปบเดียวจริง ๆ บะหมี่หมูตุ๋นก็ถูกนำเสิร์ฟตรงหน้า พร้อมด้วยขนมหวานลูกตาลนมสดอีก 1 ถ้วย

เห็นคุณโหน่งเดินอยู่หน้าโต๊ะพอดีด้วยนั่งใกล้ทางเข้า-ออก จึงเชิญคุณโหน่งถ่ายคู่กับเมนูที่สั่งนี้หน่อย เป็นการยืนยันว่ามากินร้านโหน่ง ชะชะช่า ตัวจริง ตัวเป็น ๆ และเซลฟี่คู่แถมอีก 1 ภาพ ให้ครบจบตามกระบวนการที่ควรเป็นและปฏิบัติตามกันมา ซึ่งคุณโหน่งก็อัธยาศัยดีพูดคุยด้วยน่ารัก

พอได้ลองลิ้มชิมรสบะหมี่หมูตุ๋น หืมมม... จัดว่าเด็ดเลยล่ะ เส้นนุ่มคุณภาพจริงสมกับที่ใส่ใจมีโรงงานผลิตเส้นด้วยตัวเอง หมูตุ๋นที่เป็นเนื้อหมูล้วน ๆ นุ่มอร่อยล้ำเกินบรรยาย น้ำซุปรสชาติก็เข้าท่าเลยทีเดียว สรุปโดยรวมคำเดียวสั้น ๆ คืออร่อยจริง

ร้านโหน่ง ชะชะช่า บะหมี่เกี๊ยว ตกแต่งสไตล์วินเทจด้วยของเก่าสะสมของคุณโหน่งเอง คือมาที่นี่ได้ ชิม อิ่มอร่อยกับรสชาติอาหารที่เข้าที และยังได้ ช้อป ของฝากอีกมากมายให้ได้เลือกซื้อหา ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังได้ แชะ เก็บบันทึกภาพในหลากหลายมุมที่เจ้าของได้ตั้งใจตกแต่งร้านให้เป็นแบล็คกราวน์

ร้านเปิดให้บริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.30 – 19.00 น.

จบแล้ว อยากแชร์ให้เพื่อนอ่านไหม?

อ่านเกี่ยวกับนครนายกต่อ

--- One Day Trip นครนายก ---

เขียน 12/08/2021อ่าน 545 ครั้ง

สำหรับคนที่ชอบเที่ยว แต่ไม่ชอบคนเยอะ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะไปเที่ยวกัน วันนี้เลยมารีวิวทริปเล็กๆ เที่ยวไม่ไกลจากกรุงเทพฯ.. [[มีต่อ]]

ทริปเที่ยวนครนายก 1 วัน รวมที่ท่องเที่ยวนครนายก ครบรสหลากสไตล์สนุกได้แบบ one day trip

เขียน 25/07/2023อ่าน 2,553 ครั้ง

ทริปนครนายกวันเดียว เที่ยวไหนดี?อยากเที่ยวสนุกพักผ่อนกายใจให้เต็มที่แต่เวลาที่มีก็สุดแสนจำกัด TripNiceDay ขอแนะนำ “จังหว.. [[มีต่อ]]

"เขาใหญ่ Green Season" แคมเปญพิเศษ พร้อมส่งท้ายหน้าฝน กับโค้ดลดราคาอีก 30%

เขียน 25/07/2023อ่าน 348 ครั้ง

เพราะเราชอบหน้าฝน เลยจัดแคมเปญปล่อยโค้ดลดราคา 30% ให้ผู้ใช้บริการ TripNiceDay ทุกท่านแบบไม่มีเงื่อนไข โค้ดลดราคาดีลท่องเ.. [[มีต่อ]]

writeABlog
 

shareYourJourney

yourJourneyMayInspireOthers

writeABlog